Hỗ trợ 24/7: 0908.646.698 , 782 Phạm Văn Bạch, P.12, Q.Gò Vấp,TP.HCMChuyên Tai nghe,Máy nghe nhạc,Loa di động, Pin sạc dự phòng

Blackberry 9650

0 Đánh giá / Thêm đánh giá
Thương Hiệu Blackberry: Blackberry
Khuyến mãi giảm giá 30% khi mua bao da, phụ kiện kèm theo máy
Lượt xem: 2646

0 Đ

Số lượng: 

Smartphone Blackberry 9650 ra đời cách đây vài năm nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn đang là sản phẩm được nhiều người săn lùng mua.

 
 

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng cảm ứng với nhiều ưu điểm nhưng Blackberry 9650 vẫn chứng tỏ những thế mạnh của mình mà không dòng máy nào có được. Trên hết, Blackberry 9650 có mức giá bán sẽ khiến bạn bất ngờ.

5 ưu điểm của Blackberry 9650 khiến người dùng mê mẩn - 1

Âm thanh đàm thoại

5 ưu điểm của Blackberry 9650 khiến người dùng mê mẩn - 2

Có lẽ thứ khiến người ta quan tâm nhiều nhất trên chiếc Blackberry 9650 có lẽ là ở phần âm thanh nghe gọi, âm thanh có chất âm ấm, to và rõ. Người dùng có thể chỉnh được Bass, Treble để phù hợp với từng điều kiện nghe gọi khác nhau. Có thể ví khi đang nói chuyện điện thoại, bạn sẽ có cảm giác như người đầu dây bên kia đang đứng trước mặt.

Độ bền

 

Cũng như âm thanh đàm thoại, xét về độ bền có lẽ chỉ có những chiếc điện thoại được sử dụng trong quân đội mới có đủ tiêu chuẩn để mang ra so tài với Blackberry 9650. Máy có thể rơi thoải mái hàng 100 lần mà không sợ hỏng, bởi cấu trúc vi mạch và vỏ dày, 9650 gần như miễn nhiễm với mọi va đập. Ưu điểm này rất phù hợp với những người thường xuyên làm rơi máy, thậm chí khi chạy xe máy ngoài đường, có rơi xuống đất cũng không sao.

Thời gian sử dụng pin

 

Pin “trâu” là một thế mạnh truyền thống từ trước đến nay của hãng Blackberry, những chiếc điện thoại đời cũ ít tính năng như 8700, 8800…có pin dùng từ 5 ngày đến hàng tuần. Tuy nhiên, là một chiếc điện thoại Smartphone đời mới, Blackberry 9650 có khá nhiều tính năng như Wifi, 3G, máy ảnh 3.2MP (chất lượng ảnh vượt trội hơn nhiều máy cảm ứng có xuất xứ Trung Quốc với camera 8 - 13 chấm được bán với giá 4-5 triệu đồng) nhưng nó cũng giúp bạn dùng từ 2-3 ngày trong điều kiện sử dụng thoải mái.

 

Sử dụng tiện lợi

 

 

5 ưu điểm của Blackberry 9650 khiến người dùng mê mẩn - 3

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều ít nhất 1 vài lần bực mình với những chiếc điện thoại cảm ứng, việc sử dụng 1 tay rất bất tiện, rồi thường xuyên bị chạm màn hình, bấm phím này thì nhảy phím kia. Vậy nên việc sử dụng bàn phím cơ học Qwerty tỏ ra có nhiều ưu điểm như cảm giác bấm thực hơn, nhắn tin nhanh hơn, sử dụng được nhiều phím tắt như trên máy tính. Khi đang làm việc hoặc chạy xe, việc rút chiếc Blackberry 9650 ra để nghe điện thoại có vẻ tiện lợi hơn rất nhiều. Máy còn có chuột quang giúp di chuyển qua lại giữa các icon nhanh chóng, vượt trội hơn so với bi lăn truyền thống trên các dòng Blackberry đời cũ.

Bản thân Blackberry 9650 cũng là một chiếc điện thoại thông minh với công cụ viết tắt hữu ích, bạn chỉ việc tạo một danh sách những nội dung dài ngoằn mà bạn thường xuyên gửi tin nhắn như địa chỉ nhà, tài khoản ngân hàng bằng những từ ngắn hơn, ví dụ: dcn, tknh…khi nhắn tin bạn chỉ việc gõ những từ được viết tắt, máy sẽ hiện ra nội dung mà bạn soạn trước đó rất nhanh chóng.

Với sự trở lại phong cách cổ điển, Blackberry 9650 thật sự là một trong số điện thoại được chào đón hiện nay, mức giá máy chỉ tầm 1,3 triệu đồng, nhưng cũng mang đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn mới trong việc lựa chọn một chiếc smartphone trong năm nay.

Bình luận
Viết bình luận cho sản phẩm này!
Tên
E-mail
Vui lòng viết bình luận
Đánh giá sản phẩm
Copyright www.maxx-marketing.net

CHUYÊN BLACKBERRY XÁCH TAY

Chất Lượng - Uy Tín - Giá Rẻ

ĐT 0908 646 698

Hotline: 086.289.2039

Facebook